Mùa sen lại về

Một mùa sen nữa lại về.

Đi đâu cũng thấy sen. Buổi sáng ra đường là gặp những chiếc xe chở sen đi bán dạo, người ta cài hoa đều tăm tắp vào cái "nón" lá sen, có khi xếp cánh gập cánh xòe. Trong công viên nhà mình, sen trắng sen hồng đua nhau nở, hoa súng cũng khoe màu trắng tinh khôi.

Mình thích hoa sen, vì nó làm cho tâm hồn mình tĩnh lặng. Mình thích hương sen, vì mùi hương ấy thật tinh khiết và dịu dàng. Trong nhà có chai sữa tắm hương sen Lào của Yves Rocher, mùi yêu làm sao.

Mình thích những buổi chiều khi hai con đi học về, cả nhà cùng nhau đi dạo giữa 2 hồ sen nở, và những buổi sáng cùng con gái bé chơi xe đạp tắm nắng mai giữa thoang thoảng hương sen.

Nghe chừng, hương mùa hè đã ngát trên bàn tay.









Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét