NICHE MARKETING VÀ EMAIL MARKETING
Như bạn đã biết, để có được tỉ lệ mua hàng cao nhất chúng ta thường xây dựng danh sách khách hàng dưới dạng các danh sách email. Đây là danh sách email của những người có cùng một mối quan tâm.
Ví dụ: danh sách những người thích làm đẹp, danh sách những người bị bệnh tiểu đường, danh sách những người yêu thích internet marketing…
Mỗi một “mối quan tâm” như vậy thường được gọi là niche (ngách)
Lợi thế của việc xây dựng những dạnh sách như vậy là bạn sẽ dễ dàng bán hàng cho họ và tỉ lệ mua hàng sẽ rất cao. Bạn sẽ dễ dàng bán được một món mỹ phẩm cho danh sách những người yêu thích làm đẹp, đúng không?
Phương pháp thường dùng để gửi thông điệp cho những danh sách như vậy là email marketing.
Bạn sẽ gửi thông điệp bán hàng đến danh sách email. Nếu có người mua hàng, bạn sẽ có tiền.
Khuyết điểm của phương pháp này là: có nhiều khách hàng tiềm năng ít check email.
Thông thường tỉ lệ mở email sẽ dưới 50%. Có nghĩa là bạn đã bỏ qua một lượng lớn khách hàng tiềm năng của bạn khi gửi email.
Có cách nào để gửi thông điệp đến 100% khách hàng?
NICHE MARKETING VÀ MOBILE MARKETING
Có một cách để thông điệp của bạn đến được gần như 100% khách hàng, đó là mobile marketing.
Ưu điểm của phương pháp này là thông điệp của bạn sẽ đến với khách hàng gần như lập tức và khách hàng được thông báo qua tiếng chuông tin nhắn.
Nhược điểm của phương pháp này là bạn khó có chèn link bán hàng vào thông điệp. Bạn khó có thể bán hàng bằng phương pháp tiếp thị liên kết (affiliate) qua mobile marketing.
Ngoài ra khách hàng của bạn có thể cảm thấy khó chịu khi nhận thông điệp từ bạn qua tin nhắn.
Như vậy, có phương pháp nào kết hợp được ưu điểm của cả email marketing và mobile marketing?
NICHE MARKETING VÀ SKYPE MARKETING
Skype Marketing là một phương pháp tuyệt vời mang ưu điểm của cả email marketing và mobile marketing
1. Thông điệp được gửi đến khách hàng với tỉ lệ nhận cao
Bạn hãy xem hình bên dưới. Khi có thông điệp được gửi qua skype, màn hình destop của khách hàng sẽ hiển thị thông báo kèm theo tiếng “pong”
skype niche marketingMàn hình thông báo thông điệp qua skype khi có tin nhắn
Thông thường, Skype sẽ đăng nhập khách hàng mặc định khi khởi động máy. Như vậy khách hàng có khả năng nhận được thông điệp của bạn ngay khi mở máy.
Điều này sẽ khắc phục được nhược điểm của email marketing: khách phải đăng nhập vào hộp email, bạn phải cạnh tranh với hàng đống email khác.
2. Không gây khó chịu, dễ dàng tương tác
Nếu khách hàng có thắc mắc, họ có thể hỏi và được giải đáp ngay lập tức. Như vậy tỉ lệ mua hàng sẽ gia tăng đáng kể.
Bạn có thể áp dụng Skype Marketing với cách thức thủ công sau:
- Quảng bá và yêu cầu khách hàng add nick skype của bạn
- Bạn tạo một group skype và add khách hàng vào group
- Gửi thông điệp cho khách hàng khi cần thiết
Tuy nhiên, nếu bạn cần một phương pháp hiệu quả hơn, và đặc biệt là hoàn toàn tự động hóa, bạn hãy tham gia khóa học “Skype Niche Marketing” do anh Hùng Marketing hướng dẫn.
KHÓA HỌC SKYPE NICHE MARKETING
> Cách thức tạo một nhóm Skype và tự động đưa khách hàng vào group mà không phải add friend
> Cách thức tọa một landing page thu hút để thu thập thông tin khách hàng
> Các câu lệnh hữu ích để quản lý nhóm
> Cách thức bán hàng hữu hiệu qua Skype Group
Tất cả những kiến thức này sẽ được trình bày chi tiết và dễ dàng triển khai thông qua khóa học.
Hãy tranh thủ đặt một chỗ trước khi khóa học này tăng giá:
>> Xem trang chủ khóa học <<
Chúc bạn thành công!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét