Góp ý cho Hiến pháp

Là công dân, phải có trách nhiệm với đất nước. Vì vậy, với sở học nông cạn của mình, tôi cũng mạnh dạn góp ý (theo lời kêu gọi của nhà nước), chỉ một lần này. Nếu thấy đúng, xin được ghi nhận; nếu sai, cứ coi như thằng công dân tôi còn dại khờ, chưa hiểu vấn đề. Nhưng đó là sự chân thành của tôi, mặc dù tôi rất ít hy vọng sẽ có sự thay đổi.

Tôi chỉ mong muốn đất nước-dân tộc này có một bản hiến pháp trường cửu, bất kỳ ông bà nào tổ chức nào nắm quyền cũng cứ tuân theo hiến pháp đó; cuộc sống phát sinh điều này điều nọ thì bổ sung chứ không cần thay đổi. Lần chỉnh sửa sắp tới, điều gì đã có mà không hợp thì nên bỏ đi. Tránh tình trạng vì vướng điều như thế mà lực lượng nắm quyền kế tiếp phải xóa bỏ hiến pháp để làm mới. Đời người thì ngắn, mải thay đổi hiến pháp thì còn hơi sức đâu mà cống hiến, còn làm ăn được nỗi gì.

Lời đề nghị này tôi sẽ in ra giấy và gửi cho MTTQ VN, bộ phận tiếp nhận ý kiến của nhân dân.

Ngày 21.2.2013
Ký tên
Nguyễn Thông
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét